Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm giới hạn diện tích

Bạn đang phân vân không biết chọn thiết bị vệ sinh nào phù hợp với diện tích phòng tắm nhà mình. Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi trước khi bạn quyết định mua thiết bị cho phòng tắm nhà mình.

1. Sen tắm

Đối với phòng vệ sinh giới hạn diện tích thì việc lựa chọn sen tắm là điều rất quan trọng để giúp cho phòng tắm được rộng dãi hơn. Sen tắm thường và sen tắm âm tường là 2 mẫu sen tắm cực kỳ thích hợp cho phòng tắm có diện tích nhỏ.

Một mẫu sen tắm thường của COTTO




Một mẫu sen tắm âm tường của Viglacera

2. Bồn cầu 

Mặc dù bồn cầu nhỏ không phải là lựa chọn của nhiều người nhưng đây lại là gợi ý thực tế nếu phòng tắm nhà bạn có không gian hạn hẹp. Khi sử dụng loại bồn cầu với thiết kế thu gọn tối đa, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian mặt sàn và tạo thêm khoảng không hữu ích. Bồn cầu 2 khối và bồn cầu âm tường và 2 mẫu bồn cầu thích hợp trong trường hợp này.

Một mẫu bồn cầu 2 khối của Viglacera



Một mẫu bồn cầu âm tường của Viglacera



3. Chậu rửa mặt

Đây là một trong những điều cốt yếu quyết định việc "nới rộng" không gian phòng tắm. Hãy xác định nhu cầu cá nhân của từng người trong gia đình dựa trên việc bạn có nhiều vật dụng trong phòng tắm hay không, sau đó lắp các loại tủ đồ vừa đủ nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng các loại bồn rửa có chân đứng, với phần chân có thể là tủ đựng đồ để tiết kiệm diện tích. Khoảng không gian xung quanh bồn rửa rất quan trọng, vì thế các mẫu chậu rửa treo tường là thích hợp nhất.

Chậu rửa treo tường chân ngắn

Chậu rửa treo tường chân dài


4. Ánh sáng, màu sắc trong phòng

Đây là một yếu tố hết sức quan trọng trong không gian nhà tắm. Nếu bạn chọn loại đá hay một loại sơn tường có màu tối tức là bạn đã thu hẹp diện tích phòng, và ngược lại với những sắc màu tươi sáng phản xạ ánh sáng tốt sẽ giúp bạn mở rộng không gian. Hãy đem bầu không khí cũng như sắc màu của tự nhiên vào phòng nhờ những tông màu trung tính hoặc tươi trẻ, tạo ra cảm giác thân thiện.



Với ánh sáng, bạn nên thay bóng đèn thường xuyên, bởi độ sáng của đèn cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn qua gương. Quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/mua-bon-cau-loai-nao-tot-1181.html