Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có phải hàng nhái không ?

Các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu hàng nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay, khách hàng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”, khiến quá trình sử dụng sản phẩm không được bền bỉ, mất rất nhiều chi phí để sửa chữa và thay thế.

Thị trường thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái lẫn lộn

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng có giá thành thấp dưới 1 triệu, đánh đúng tâm lí người tiêu dùng. Nhiều người không tìm hiểu kỹ đã mua phải các sản phẩm kém chất lượng, vì chúng đều được làm nhái một cách tinh xảo, giống hệt sản phẩm thật.


Công an kiểm tra thiết bị vệ sinh hàng nhái ( Ảnh sưu tầm )

Các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu này sẽ không được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, thời gian bảo hành ngắn, trong quá trình sẽ gặp rất nhiều rủi ro không mong muốn. Người tiêu dùng nên lựa chọn những địa chỉ phân phối uy tín để lựa chọn cho gia đình sản phẩm chất lượng, chính hãng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Theo phản ánh của nhiều người tiêu dùng, khi mua các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu của thương hiệu Viglacera sau một thời gian sử dụng bồn cầu bị bong tróc lớp men, bề mặt bồn cầu bị ố vàng, không có cách nào có thể vệ sinh sạch sẽ được hoặc hệ thống xả không xả nước, gây tắc nghẽn bồn cầu. KHi liên hệ với chúng tôi và xác nhận thông tin thì mới biết là khách hàng đã mua phải bồn cầu giá rẻ Viglacera ở những cửa hàng không uy tín, sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng.

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu thường có chất lượng kém ( Ảnh sưu tầm )

Vì vậy, để mua các sản phẩm bồn cầu giá rẻ chính hãng, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín, Showroom Hải Linh là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường, cam kết với khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Đặc biệt, chúng tôi cảnh báo với khách hàng, các sản phẩm bồn cầu Viglacera ( trừ các sản phẩm xí bệt ) thì sẽ không có mẫu nào dưới 1 triệu đồng. Nếu có, cũng chỉ là các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không phải hàng chính hãng nên có chất lượng rất kém.


Bồn cầu Viglacera VI88 


Bồn cầu Viglacera VI66 


Bồn cầu Viglacera VI77


Bồn cầu Viglacera VT18M 


Bồn cầu Viglacera VT34 


Showroom Hải Linh địa chỉ mua bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội uy tín 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh, bồn cầu giá rẻ của khách hàng tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Đặc biệt là với những sản phẩm bồn cầu giá rẻ chính hãng, với nhiều ưu điểm vượt trội. Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm bồn cầu, thiết bị vệ sinh chính hãng giá thành tốt, chất lượng hàng đầu đến với khách hàng.



Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn mua hàng nhanh chóng, đúng mục đích, nhu cầu và chi phí đầu tư:

  • Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu Viglacera phân phối là chính hãng.
  • Miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng mua hàng chính hãng với giá siêu ưu đãi
  • Phương thức thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất và bảo hành tới cuối vòng đời của sản phẩm.
  • Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.


Showroom Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn nhanh chóng miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hotline liên hệ mua hàng 1900.599.828