Một số mẫu bệ xí Viglacera bạn không thể bỏ qua

Bệ xí Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu  u. Với mẫu mã và thiết kế đa dạng dễ dàng cho người dùng lựa chọn. 3 mẫu bệ xí Viglacera dưới đây là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.
1. Bệ xí Viglacera C109


Bệ xí Viglacera C109 có thiết kế hiện đại thuộc dòng bồn cầu liền khối của hãng và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến và kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn. Phần sứ của sản phẩm được làm từ đất sét Cao Lanh loại đất dẻo và bở, chịu nhiệt tốt.




Khi nung qua lửa tạo thành sản phẩm bền vững chắc chắn. Đất sét bao gồm các loại khoáng chất giàu oxi, hidroxit của silic và khối lượng nước khá lớn, hạn chế hút nước và hút ẩm. Phần men sứ giúp sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian, chống bám bẩn.

2. Bệ xí Viglacera V199



Bệ xí Viglacera V199 là bồn cầu 1 khối được ưa chuộng của Viglacera, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nhà tắm. Thân bệ xí Viglacera tròn hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh trong và ngoài.

Công nghệ men Nano nung giúp diệt khuẩn tới 89%, chống bám dính ưu việt. Cùng công nghệ xả vành kín kết hợp với siphon JET giúp tiết kiệm nước tối đa và xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu.

3. Bệ xí Viglacera V35

Bệ xí Viglacera V35 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Ý. Công nghệ cũng 100% là công nghệ của Ý. Nên sản phẩm dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng hoàn toàn sở hữu những ưu điểm của Châu Âu bền, đẹp và sang trọng.


Bệ xí Viglacera V35 được thiết kế nhỏ nhắn thích hợp với không gian nhỏ. Vì có kích thước nhỏ nên sản phẩm được ưa chuộng ở trong các nhà chung cư hay nhà ống. 

Sản phẩm được phủ lên 1 lớp men màu trắng chống bám bẩn và vi khuẩn cũng như mảng bám cứng đầu. Chất liệu sứ được cam kết có thể tồn tại hàng trăm năm và không bị biến chất. 

Điểm nhấn của các dòng bệ xí Viglacera là giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết phân khúc khách hàng khác nhau. Nguyên nhân là do sản xuất ở trong nước với nguồn nguyên vật liệu sẵn và vận chuyển ngắn nên giá cả hoàn hoàn mềm hơn so với sản phẩm nhập khẩu. 

Tuy bệ xí Viglacera có giá rẻ nhưng chất liệu thì không thua kém các sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc. Hiện tại các dòng bệ xí Viglacera mới nhất đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. 

Với những khách hàng tại Hà Nội muốn được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm hãy đến các địa chỉ Showroom của Hải Linh. Còn với khách hàng ngoại tỉnh có thể mua hàng qua hệ thống website https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html của chúng tôi. Hải Linh cam kết bán hàng chuẩn cũng như giá cả hợp lý cho người dùng.