Top 5 vòi chậu kiểu dáng đẹp cho tháng 1 năm 2020

Vòi chậu kiểu dáng đẹp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ khi tìm kiếm thiết bị vệ sinh cho gia đình. Những mẫu vòi chậu đẹp, tinh tế, nhã nhặn sẽ tạo cảm hứng cho bạn mỗi khi bước vào, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất ngay chính trong không gian sống của gia đình. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ điểm danh TOP 5 mẫu vòi chậu kiểu dáng đẹp cho tháng 1 năm 2020 giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Vòi chậu Viglacera VG103



Là một mẫu vòi chậu kiểu dáng đẹp của thương hiệu Viglacera, vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG103 được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, tay vặn vận hành êm ái bền bỉ với hai chế độ nước nóng/lạnh đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc biệt với thiết kế vô cùng tinh tế, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo không gian thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141



Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141 là sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera nổi tiếng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm vòi chậu này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, khép kín tối đa, đáp ứng được mọi tiêu chí sản xuất nên đảm bảo bền vững cho thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với giá thành ưu đãi nhất thị trường, nhanh chân đến Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm, tư vấn miễn phí.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG314



Nếu bạn đang băn khoăn giữa các mẫu vòi chậu giá tầm trung 2 đến 3 triệu thì mẫu vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG314 sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm vòi chậu này được sử dụng khá phổ biến ở những trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà vệ sinh văn phòng, chung cư, … Sản phẩm này được làm bằng chất liệu đồng thau có độ cao cấp cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ, đầu vòi được ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái, massage toàn bộ làn da tay của bạn.

=> Mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại: Thietbivesinhviglacera.net

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V



Nếu bạn đang tìm một mẫu vòi chậu nóng lạnh cao cấp, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng thì mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V thì mẫu vòi chậu này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu vòi chậu TOTO này được thiết kế với đường nét nhã nhặn, tinh tế vô cùng hiện đại. Tay vặn nhẹ nhàng, êm ái, massage nhẹ nhàng làn da tay của bạn. Thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những công trình như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, chung cư cao cấp, … Mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG03301V đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với giá thành siêu ưu đãi, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, bảo hành chính hãng.


Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04301V



Bạn đang tìm kiếm mẫu vòi chậu kiểu dáng đẹp, giá tốt cho gia đình thì mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04301V sẽ là một trong những sản phẩm tinh tế không thể bỏ qua. Mẫu vòi chậu nóng lạnh này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của vòi lên tới hàng chục năm dài sử dụng. Đặc biệt, với phần đầu vòi chậu được ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước, giúp cung cấp dòng nước nhẹ nhàng êm ái massage làn da tay của bạn.

=> Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại: Showroomtoto.com.vn


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 vòi chậu kiểu dáng đẹp cho tháng 1 năm 2020. Những mẫu vòi chậu này có thiết kế vô cùng tinh tế, đường nét sản phẩm nhã nhặn, giá thành sản phẩm phải chăng. Để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.