TOP 5 chậu rửa Viglacera bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh

Chậu rửa Viglacera với giá thành rẻ, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng đã chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng. Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm chậu rửa chất lượng của Viglacera? Hãy tham khảo TOP chậu rửa bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh mà chúng tôi sẽ giới thiệu qua bài viết sau đây.

TOP 5 chậu rửa Viglacera bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28



Một trong những sản phẩm chậu rửa đặt bàn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đó chính là mẫu chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V28. Đây là mẫu chậu rửa mặt nằm trong phân khúc giá rẻ của Viglacera, phù hợp lắp đặt ở nhiều cong trình sang trọng, hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25



Viglacera được biết tới là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Mẫu sản phẩm chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V25 có thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Khi khách hàng mua sản phẩm này ở bất cứ địa chỉ nào của SHowroom Hải LInh sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành, bảo hành chính hãng.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M



Mẫu chậu rửa bàn đá Viglacera V42M được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung có khả năng kháng khuẩn lên tới 89%. Kết cấu của chậu bền bỉ, cứng cáp, dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V24

Là mẫu chậu rửa bàn đá được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình. Mẫu chậu rửa có thiết kế vuông vắn, góc cạnh phù hợp lắp đặt trên mặt bàn đá tự nhiên hay đá mable. Thiết kế đặt sàn tinh tế, bắt kịp xu hướng mới, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



Chậu bàn đá Viglacera CD16


Chậu bàn đá Viglacera CD16 là mẫu chậu rửa có thiết kế độc đáo nhất của Viglacera. Sản phẩm có kích thước lớn, phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh có diện tích lớn. Bề mặt chậu phủ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, có thể lắp đặt với nhiều mẫu chậu rửa của thương hiệu Viglacera. 



Showroom Hải Linh - địa chỉ mua chậu rửa Viglacera chất lượng nhất Hà Nội

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường sẽ là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglaecera, chậu rửa Viglacera giá rẻ. 

Tại Hải Linh, các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ có mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng sản phẩm tuyệt đối, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được trải nghiệm và tư vấn miễn phí các sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đó, người tiêu dùng sẽ được báo giá, để lựa chọn được sản phẩm với giá thành tốt nhất thị trường, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đến với Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng, nhập từ công ty Viglacera. Các chế độ bảo hành, hậu mãi của chúng tôi vô cùng ưu đãi cho người tiêu dùng, giúp khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Với những đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ được vận chuyển miễn phí. Được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới chân công trình đối với những khách hàng ở ngoại thành và những khu vực lân cận.

Nhà phân phối Hải Linh hy vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được đại lý phân phối chậu rửa mặt Viglacera tại Hà Nội tin cậy, đáng để đặt niềm tin. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline  chăm sóc khách hàng 1900.599.828  hoặc website Thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn nhanh chóng nhất.