Năm 2020 mua bồn cầu Viglacera ở đâu rẻ nhất

Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, Showroom Hải Linh đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Hệ thống hiện đại, đẳng cấp trải dài trên toàn Hà Nội, phân phối đầy đủ, đa dạng các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera chất lượng. Vì vậy, năm 2020 mua bồn cầu Viglacera ở Showroom Hải Linh sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội được thành lập từ khá lâu đã trở thành một trong những địa chỉ rất quen thuộc đối với nhiều chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại Hà Nội. Tại đây, với hệ thống SHowroom hiện đại, đẳng cấp phân phối đầy đủ các mẫu bồn cầu Viglacera, sen tắm Viglacra, chậu rửa, vòi chậu chất lượng, giá thành tốt, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


Bên cạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Showroom Hải Linh còn phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu khác như: TOTO, INAX, American Standard, … với mẫu mã vô cùng đa dạng. 

Đặc biệt, tại SHowroom này, Hải Linh còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, chiết khấu tốt dành cho những khách hàng công trình, mua với số lượng nhiều nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi dịp cuối năm này.

Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, vị trí đắc địa, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới Showroom để trải nghiệm, mua sắm sản phẩm chất lượng.


Tổng quan về không gian Showroom Hải Linh Hà Đông với 4 tầng trưng bày sản phẩm riêng biệt. Trong đó, không gian tầng 4 của Showroom trưng bày đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera, bồn cầu Viglacera, sen tắm, vòi chậu, … được lắp đặt đồng bộ, giúp khách hàng trải nghiệm, lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành của sản phẩm được đánh giá tốt nhất thị trường, chiết khấu hợp lí, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều phân khúc khách hàng.

Cũng như các địa chỉ khác trên toàn hệ thống, Showroom Hải Linh HÀ Đông cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đầu năm, cuối năm, theo tháng giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá thành siêu ưu đãi.

Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh Long Biên

Showroom Hải Linh Long Biên được đánh giá là một trong những địa chỉ Showroom có diện tích lớn nhất của hệ thống Hải Linh. Điểm nổi bật của Showroom này là có diện tích khá rộng, với 2 tầng trưng bày sản phẩm riêng biệt, đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát, nội thất nhà tắm, phụ kiện nhà tắm cao cấp, thiết bị nhà bếp cao cấp, … Đặc biệt, SHowroom Hải Linh Long Biên được đánh giá là là thiên đường gạch ốp lát với hàng trăm mẫu gạch ốp lát của Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, gạch nhập khẩu với chất lượng vượt trội, giá thành ưu đãi, chiết khấu tốt nhất thị trường.


Đến với Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh Long Biên khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hiểu tâm lí khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều địa chỉ uy tín phân phối thiết bị vệ sinh, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng, hỏi ý kiến bạn bè người thân, lên mạng tìm kiếm, tham khảo để có thể tìm kiếm được địa chỉ ưng ý nhất. Với hệ thống 3 Showroom hiện đại trải dài trên toàn Hà Nội, Showroom Hải Linh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.