Vòi sen Viglacera có bám bẩn không ?

Khi mua các sản phẩm vòi sen Viglacera, chất lượng và mẫu mã sản phẩm là hai yếu tố được người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh thắc mắc: “Vòi sen Viglacera có bám bẩn không?”. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc này của khách hàng giúp khách hàng có cái nhìn khái quát nhất. Xem ngay!

Ưu điểm vượt trội của vòi sen Viglacera

Sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, bền bỉ

Phần lõi của các sản phẩm vòi sen Viglacera được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo không bị oxi hóa hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng với những công nghệ hiện đại hàng đầu Châu  Âu. Chất liệu đồng này được đánh giá là vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, nguồn nước cung cấp sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đồng thau ( Ảnh Hust Việt Nam )

Bên cạnh đó bộ chia nước của sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với mặt trượt bằng gốm 100%, độ bền của sản phẩm sử dụng được lên tới 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng mở. Đầu vòi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian rất dài. kết cấu dạng tổ ong ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm ái, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Bề mặt mạ sáng bóng, sang trọng

Bề mặt sen vòi Viglacera được mạ Crom/Niken dày tới 3 lớp, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Theo nghiên cứu thì lớp mạ này rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, bởi lượng chì trong sản phẩm chỉ có khoảng 0.25%. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Thiết kế sản phẩm tinh tế hiện đại

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là sản phẩm vòi sen Viglacera luôn được chú trọng về chât lượng, mẫu mã sản phẩm, thương hiệu này luôn chau truốt đến từng chi tiết nhằm thể hiện sự tinh tế, tiện ích nhất cho người dùng. Thiết kế mỗi sản phẩm đều mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người dùng.



Giá thành sản phẩm phải chăng

Các sản phẩm sen vòi của Viglacera có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt. Viglacera luôn chú trọng vào việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình nhưng bên cạnh đó vẫn để các sản phẩm ở mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.



Vậy vòi sen Viglacera có bám bẩn không?

Với những thông tin trên, chúng tôi tin chắc rằng khách hàng đã có thể tự trả lời được câu hỏi “Vòi sen Viglacera có bám bẩn không ?”. Công nghệ hàng đầu, ưu điểm vượt trội với lớp mạ bề mặt 3 lớp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và không phải lo lắng sản phẩm có bị bám bẩn hay không. 

Viglacera cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, độ bền bỉ, sáng bóng, trơn láng có thể lên tới hàng chục năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng, vệ sinh sản phẩm đúng cách, không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh sẽ khiến độ bền, tuổi thọ của sản phẩm bị giảm.



Đặc biệt, khách hàng nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín, chất lượng cam kết sản phẩm chính hãng, có tuổi thọ cao. Showroom Hải Linh sẽ là một trong những địa chỉ uy tín khách hàng nên tin tưởng, lựa chọn sen vòi Viglacera cho gia đình. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera, cam kết mang tới cho khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, giá thành tốt, dịch vụ bán hàng hàng đầu thị trường. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải linh gần nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Mua Vòi sen Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/Sen-voi-viglacera.html