Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà nghỉ

Quý khách hàng đang muốn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà nghỉ mà chưa biết chọn thương hiệu nào tốt với giá mềm. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho các bạn.

Hải Linh Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà nghỉ

Trước tiên cảm ơn bạn Minh Hoàng đã tin tưởng và chia sẻ nỗi niềm với chúng tôi. Điều mà bạn đang băn khoăn cũng là nỗi niềm của rất nhiều người không chỉ cho nhà nghỉ mà còn cho nhà chung cư, các căn nhà phố. Chúng tôi sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn, Hải Linh xin giải đáp như sau:

Để có thể chọn được những mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp cho căn phòng tắm nhà nghỉ trước tiên bạn cần có cái nhìn nhận đánh giá chung về thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay để có thể lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp dành cho phòng tắm có diện tích nhỏ như phòng tắm nhà nghỉ của bạn.

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh phát triển rất mạnh mẽ có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Viglacera, TOTO, Inax, Caesar...Nhưng với hơn 10 năm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng Hải Linh nhận thấy rằng thiết bị vệ sinh Viglacera được người tiêu dùng Việt đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã từng dòng sản phẩm, cũng như giá thiết bị vệ sinh Viglacera thành rất hợp lý. 

Đặc biệt hơn nữa các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, ...đều có những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn dành riêng cho phòng tắm có diện tích nhỏ ví dụ như:

Dòng bồn cầu vệ sinh Viglacera cho phòng tắm nhỏ thường có: Bồn cầu treo tường Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera và Chậu rửa treo tường.


Bồn cầu 2 khối Viglacera


Bồn cầu âm tường Viglacera


Chậu rửa treo tường Viglacera

Lưu ý: Phần lớn các phòng tắm nhà nghỉ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và sạch sẽ. Do phòng tắm nhà nghỉ thường nhỏ hay thiết kế dùng chung nhà tắm với nhà vệ sinh  vì thế bạn cần kết hợp sao cho hài hòa.

Trên đây là những gợi ý có thể giúp bạn chọn thiết bị vệ sinh hợp lý cho phòng tắm nhà nghỉ của bạn, với các thiết bị vệ sinh Viglacera chắc chắn bạn sẽ có được những phòng tắm sang trọng, hiện đại thu hút và giữ chân khách nghỉ lâu hơn. Mua thiết bị vệ sinh cho nhà nghỉ tại https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/tu-van-chon-thiet-bi-ve-sinh-cho-phong-tam-nha-nghi-1075.html