Mua bồn cầu nào tốt nhất thị trường năm 2022

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi phòng tắm, có thể nói gần như không một công trình nào không sử dụng. Bồn cầu được cải tiến rất nhiều so với thời kỳ đầu cho đến hiện này thì sản phẩm xí xổm ngày xưa nay đã trở thành những bồn cầu thông minh với rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng đa dạng phục vụ cho con người.


Bồn cầu được chia làm 4 loại chính là: Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối, Bồn cầu âm tường và Bồn cầu thông minh. Hiện nay ở Việt Nam đang ưa chuộng 2 thương hiệu bồn cầu là Viglacera và COTTO. Bạn muốn mua bồn cầu của 2 thương hiệu trên hãy liên hệ với Hải Linh nhé!

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Thương hiệu Viglacera nhập khẩu dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại của Ý nên các sản phẩm bồn cầu Viglacera đều có chất lượng của Châu Âu. Viglacera nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bồn cầu Viglacera V41

Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V62


Bồn cầu Viglacera V63



Bồn cầu COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Sản phẩm COTTO được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Thái Lan nên các sản phẩm bồn cầu COTTO đều có chất lượng cực tốt không hề thua kém Châu Âu hay Nhật Bản. Bồn cầu COTTO nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bồn cầu 1 khối COTTO C186


Bồn cầu 1 khối COTTO C1015


Bồn cầu 1 khối COTTO C1113


Bồn cầu 1 khối COTTO C1046

Quý khách hàng có thể mua Bồn cầu chính hãng với giá rẻ tại Thietbivesinhviglacera.net hoặc Thietbivesinhcotto.vn