Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách

Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách như thế nào. Với một khu vực là trung tâm của ngôi nhà, các bạn cần lựa chọn những mẫu gạch ốp lát ra sao để được quan tâm và chú ý nhất. Hơn nữa, việc sở hữu một không gian phòng khách phù hợp. Đáp ứng những tiêu chí về diện tích, màu sắc của căn phòng không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo.


Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách

Việc lựa chọn những mẫu gạch ốp lát cho phòng khách sẽ được chủ nhà quan tâm đến các yếu tố như: Màu sắc của căn phòng. Để có được sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn tường, các đồ nội thất bên trong. Hoặc theo các yếu tố về phòng thủy của chủ nhà.

Hoặc các mẫu gạch ốp lát đơn giản, ít họa tiết. Bởi nhiều người sẽ cảm thấy gạch nhiều họa tiết cảm thấy bí bách, ngột ngạt nhiều hơn.

Một mẫu gạch ốp lát phòng khách màu trắng đẹp

=> Mua Gạch lát nền 80x40 tại https://taicera.vn/san-pham/GACH-TKG-800-400.html

Lựa chọn gạch ốp lát theo kích thước

Kích thước của từng viên gạch ốp lát phải tương xứng với diện tích của không gian phòng khách. Như vậy, sẽ mang đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao hơn của căn phòng.

Tùy thuộc vào từng diện tích của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có kích thước phù hợp. Với những không gian, diện tích phòng khách lớn, các bạn có thể lựa chọn và sử dụng những mẫu gạch có kích thước lớn. Còn với những phòng khách có diện tích nhỏ, hãy sử dụng những mẫu gạch ốp lát có kích thước nhỏ để tạo ra cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Mẫu gạch ốp lát phòng khách 600x600 TKG G68099

Lựa chọn gạch ốp lát theo chất lượng sản phẩm

Với từng loại gạch ốp lát đều có những tính năng và ưu, nhược điểm không giống nhau. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng, khả năng tài chính của gia đình bạn. Từ đó có những lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và để đáp ứng những tiêu chí, yêu cầu về chất lượng. Thì sản phẩm gạch ốp lát Taicera không thua kém so với những mẫu gạch ốp lát của nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Các mẫu gạch ốp lát Taicera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu. Bên cạnh đó, sản phẩm luôn đa dạng kích thước, màu sắc và chất lượng đảm bảo tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dòng sản phẩm tuyệt vời cho mọi công trình xây dựng này nhé.

Gạch lát nền TKG G68058 chất lượng cao cấp
=> Mua Gạch lát nền 30x30 tại https://taicera.vn/san-pham/gach-taicera-30x30.html

Gạch ốp lát Taicera có độ bền hoàn hảo qua thời gian sử dụng

Gạch ốp lát Taicera có khả năng chịu lực rất tốt. Vậy nên, tuổi thọ cho những sản phẩm của dòng gạch này bền bỉ qua thời gian. Cùng với quy trình sản xuất và dây chuyền công nghệ đã đem lại cho sản phẩm những tính năng về độ bền đẹp qua thời gian.

Với thế mạnh của mình, từng mẫu gạch ốp lát Taicera được người tiêu dùng Việt ưa thích sử dụng cho không gian phòng khách. Bởi sự hiện đại, đặc điểm và tính ưu việt của sản phẩm luôn đảm bảo độ tin cậy, chắc chắn.

Gạch lát nền TKG P67435N

Gạch ốp lát Taicera an toàn và thân thiện

Hiện nay, có nhiều sản phẩm gạch ốp lát sử dụng các chất phụ gia trong xương gạch. Dẫn đến những ảnh hưởng trực tiếp đến với người dùng. Và để khách hàng yên tâm không phải lo lắng vấn đề đó. Các dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera luôn có được độ bền tuyệt vời, quy trình sản xuất và chắt lọc nguyên liệu kỹ càng, khắt khe. Hơn nữa, từng viên gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới. Luôn đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng, không gây ra những tác động xấu đến môi trường.

Và đặc biệt, với quá trình nghiên cứu cấu trúc gạch cẩn thận, chi tiết. Nhà sản xuất đã đưa ra thị trường, những mẫu gạch ốp lát có cấu trúc đặc, khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước rất tốt, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Gạch ốp lát TKG G68057

Dòng gạch ốp lát Taicera linh hoạt trong thi công

Quá trình thi công, ốp lát với sản phẩm của thương hiệu Taicera rất linh hoạt. Các bạn có thể sử dụng keo ốp lát, vữa, hồ đều thích hợp. Bởi những đặc tính về nguyên liệu, quy trình sản xuất đã đem đến một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng cũng như gia tăng vẻ đẹp với không gian phòng khách.

Bên cạnh đó, gạch ốp lát Taicera được tích hợp công nghệ tráng men tiên tiến. Bề mặt của từng viên gạch luôn sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không mất nhiều thời gian, công sức của bạn. Cùng với tính linh hoạt như vậy đã giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn.
Gạch lát nền TKG P67216N

Hy vọng với những thông tin về kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách. Cũng như gợi ý về sản phẩm gạch ốp lát Taicera. Sẽ giúp các bạn và quý khách có thêm những lựa chọn thích hợp. Đáp ứng đúng với nguyện vọng và ý muốn cho một phòng khách hiện đại, tinh tế.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Hotline hoặc trực tiếp tham khảo các sản phẩm gạch ốp lát Taicera tại showroom Hải Linh. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng chia sẻ và có những gợi ý tốt nhất đến bạn.